Được tạo bởi Blogger.

Kết quả que thử thai liệu có sai ?

Được viết bởi 14:20 , , ,

Kết quả que thử thai liệu có sai là vấn đề của rất nhiều bạn gái có cả những bạn đang rất háo hức có con và những bạn không muốn có con. Vậy làm sao để biết được kết quả que thử thai có sai hay là không? Mời bạn tham khảo những nguyên do làm cho que thử thai không có hiệu quả dưới đây:

Kết quả que thử thai liệu có sai 1
Kết quả que thử thai có chuẩn xác không?


Hiện nay que thử thai cho ra kết quả đúng đến 99% và chỉ còn 1% là do sai xót không đáng có để lại, 1% đó là:

>>>Có thể bạn quan tâm: cách thức phá thai hiện đại tại khám phụ khoa ở binh duong

– Que thử túi thai quá hạn sử dụng:

Phổ biến bạn gái vẫn lầm tưởng máy móc y học này ko với dừng tiêu dùng cần thường bỏ vào khía cạnh này.

Nhưng trên thực tế thì chiếc que thử cái thai nào cũng mang hạn sử dụng nhất định. Thế nên, cần kiên cố que thử thai của chị em gái vẫn có hạn dùng để cho dòng bỏ các sai lệch không làm đáng có.

– Thử que quá sớm:

7 – 10 ngày sau lúc trứng được thụ tinh lượng HCG trong nước tiểu mới bắt đầu tăng lên, đây chính là thành phần nhận biết phụ nữ có bào thai hay ko.

Do vậy, sử dụng quen thử túi thai trước khoảng thời điểm này phổ biến thời gian sẽ cho kết quả thiếu chính xác.

– Ăn không đúng cách: 

Dùng que thử thai nhi bậc nhất định buộc phải làm đúng từng việc làm theo tờ chia sẻ, bất kì một sự sai lệch nhỏ nào cũng đều sở hữu thể gây nên sự nhầm lẫn.

– Dòng thử không gây tinh khiết:

 Que thử cái thai chỉ mang lại kết quả rõ khi nó được thực hiện và nước tiểu. Thế buộc phải, thời gian nước tiểu mang lẫn máu, mủ hay chất cặn bẩn,…cũng đều với thể khiến với kết quả mắc sai lệch.sữa tăng cơ bắp. Hãy sử dụng que thử thai đúng bí quyết, nhằm phát huy tối đa công dụng của nó!

kết quả que thử thai liệu có sai không
kết quả que thử thai liệu có sai không?


– Vẫn đang trong thời điểm uống thuốc:

Nếu mà trường hợp bạn vẫn đang sử dụng những mẫu thuốc còn có chứa một số thành phần như: paracetamol, thuốc an thần, kháng co giật, thuốc lợi tiểu, thuốc đựng HCG hỗ trợ sinh sản,… thì hãy đến phòng khám phụ khoa tỉnh bình dương để thăm khám trường hợp nghi ngờ mình và bào thai hay ko vì thời gian này que thử thai sạch ko đem đi tác dụng.

– Đã và đang gặp phải viêm nhiễm vùng kín, đường sinh dục:

Một số bệnh lý viêm nhiễm đường sinh dục, nấm âm đạo, viêm đường tiết niệu,…có thể khiến cho que thử bào thai hiện lên 2 vạch nhưng thực tế là không làm sở hữu bào thai.

Nếu như bạn đang muốn tìm dia chi pha thai o binh duong đảm bảo với chi phí bỏ thai phù hợp thì hãy đến với phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một.

Liên hệ đường dây tư vấn: 0650 368 9588 hoặc nhấp vào bảng tư vấn dưới đây để được thảo luận trực tuyến cùng bác sĩ sản khoa hoàn toàn miễn phí.


Địa chỉ phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một  - Bình Dương
303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa,TP. Thủ Dầu Một(đối diện tòa nhà Becamex)


You Might Also Like

0 nhận xét