Được tạo bởi Blogger.

Uống thuốc phá thai viên đầu tiên không ra máu​ hay không?

Được viết bởi 14:32

Loại bỏ thai thông qua thuốc là hình thức chấm dứt chu kỳ thai nghén vô cùng an toàn và được phần lớn chị em chọn lựa hiện nay. Tuy nhiên chị em thường lưu ý đến những tác dụng phụ, các biểu hiện xuất hiện sau lúc uống viên thuốc đình chỉ thai thứ hai mà không để ý các dấu hiệu sau khi uống viên thuốc thứ 1. Vậy uống thuốc phá thai viên đầu tiên? Hãy cùng tham khảo các nhận định mà những bác sỹ chuyên môn trung tâm y tế Thủ Dầu Một cung cấp bên dưới.
Xem bài khác

Uống thuốc phá thai viên đầu tiên ra máu​ hay không?

Nhiều chị em quan tâm uống thuốc phá thai viên đầu tiên có bị ra máu không? Những chuyên gia cho biết, sau lúc uống viên phá thai chị em phụ nữ thường xuất hiện hiện tượng xuất huyết âm hộ cũng như bị đau đớn vùng bụng. Triệu chứng này là bởi vì thuốc bắt đầu có tác dụng khiến cho túi thai bong ra khỏi niêm mạc tử cung.
Bên cạnh uống thuốc loại bỏ thai viên đầu tiên chảy máu, bạn gái còn xảy ra một số triệu chứng như sau đây:

Bị đau bụng khi uống thuốc phá thai viên đầu tiên

Nếu bạn gái thấy đau nhức bụng nhẹ như đau bụng kinh nguyệt và ra một chút máu âm đạo thì đấy là dấu hiệu ở bỏ thai hiệu quả. Vấn đề này là bởi vì trong quá trình đẩy bào thai ra khỏi cơ thể, tử cung của chị em sẽ bắt buộc co bóp rất mạnh nên khiến cho chị em phụ nữ bị đau vùng bụng.

Chị em thường bị nôn và đi tả, sốt nhẹ, nổi mề đay, ớn lạnh khi uống thuốc phá thai viên đầu tiên

Đây là những biểu hiện thông thường ở thân thể nhằm đẩy thai nhi ra bên ngoài nên chị em không cần quá sợ hãi. Chỉ nên để ý dưỡng sức, ăn đủ chất, không di chuyển mạnh, giữ cho tinh thần luôn thoải mái, tiến hành rửa bộ phận sinh dục sạch sẽ cũng như ko quan hệ trai gái cho tới khi hồi phục là được. Chị em phụ nữ nên đến cơ sở y tế để tái kiểm tra sau 2 tuần phá thai thông qua thuốc để chắc chắn bào thai đã được bỏ hoàn toàn, cơ thể k xảy ra bất cứ rủi ro gì.

Triệu chứng uống thuốc phá thai viên đầu tiên thành công

Sau khi dùng viên thuốc thứ nhất được tám ngày nhưng vẫn chưa xuất hiện chảy máu cục hoặc que thử thai vẫn hiện lên hai vạch, siêu âm phát hiện tim thai chứng tỏ thai nhi chưa bị loại bỏ. Buộc phải đến cơ sở y tế nhằm thực hiện phương pháp hút túi thai, đưa thai nhi ra bên ngoài.
- Lúc chị em gặp các dấu hiệu khác như: Chảy máu ào ạt, kéo dài, nhức nhối bụng bên dưới dữ dội thì chị em cần tiến hành xét nghiệm nước tiểu hay xét nghiệm máu. Sau đấy sử dụng biện pháp nạo hút hay đưa hết phần bào thai còn sót ra bên ngoài nhằm tránh khỏi những biến chứng không mong muốn.
- Nếu như bị sốt cao và ra bạch đái nhiều, điều đấy cũng chứng minh chị em chưa phá thai thành công. Nên tới gặp thầy thuốc ngay để nhận được sự tham mưu tốt nhất.
Như thế, uống thuốc phá thai viên đầu tiên ra máu là hiện tượng hoàn toàn thông thường nếu lượng máu ra quá ít, ko gây nên tác động nhiều đến thể trạng của những chị em.

You Might Also Like

0 nhận xét